0
Phòng khách là diện tích quan yếu trong mỗi ngôi nhà, khách tới nhà chơi bất cứ ai cũng để ý tới không gian đặc biệt này, đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ họp của tất cả thành viên trong gia đình mà còn biểu thị gu thẩm mỹ của gia chủ.
Để mang được một phòng khách hợp với gia chủ đòi hỏi bạn thiết kế phải mang được mẫu nhìn nói chung, ưa thích với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính bí quyết, tuổi tác, thị hiếu của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách theo xu thế hiện đại thì nhân tố thoáng cùng lúc gọn được quan tâm hàng đầu. những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho khoảng trống nhà, những dòng tủ lớn, cồng kềnh ở phòng khách sẽ được hô “biến”, thay vào ấy việc dùng những kệ trang hoàng, kệ kê đồ, tủ tường làm diện tích phòng khách sẽ rộng hơn nhưng ko kém phần sang trọng.
Cách bài trí thứ đơn thuần, màu dung nhan được kết hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao đồng thời giấy dán tường, tranh trang trí làm cho thể tích thêm phần trẻ trung cùng lúc khá độc đáo. Tone màu trắng đóng cương vị chủ đạo trong trang hoàng dung tích phòng khách cùng mang sự hài hòa khéo léo giữa các mảng sáng tối, các điểm nhấn độc đáo do tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen trắng chân thấp, bàn ăn màu đen tao nhã khiến cho phòng khách phát triển thành cuốn hút hơn hầu hết. >> Xem thêm: công ty thiết kế nhà 3,5 tầng
Về ánh sáng ban ngày, phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên phê duyệt hệ vách kính lớn, mang tầm view rộng, dung tích trong suốt của kính sẽ tạo buộc phải sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà tại.

Đèn chính của phòng khách là đèn chùm, tuy nhiên việc dùng đèn âm trần một bí quyết logic tạo ra nguồn sáng trang hoàng từng góc có chủ định, những loại đèn âm trần đều có sử dụng những loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa buộc phải làm cho buổi tối phòng khách tạo được ko khí yên ấm, gần gụi. >> Xem thêm: nhà phố cổ điển

Đăng nhận xét

 
Top