0
Thỉnh thoảng không cần đến thầy phong thủy, tự bản thân mọi người cũng có thể xem phong thủy nhà tại cho gia đình bạn giả dụ đọc bài chỉ dẫn dưới đây.
Lúc nói tới phong thuy nhà ở, đa phần mọi người chỉ nghĩ tới xem phong thuy nha ở theo tuổi để xây nhà, sắm nhà hay cải tạo nhà cũ mà không hề biết phong thủy còn rất nhiều chi tiết khác. Việc có được sự trợ giúp của 1 thầy Phong thủy là điều mà ai cũng mong muốn, bên cạnh đó không hề khi nào cũng mang được. vì thế, Mogi sẽ chỉ dẫn một số bí quyết xem phong thuy nha trên đơn thuần giúp cho độc giả tất cả xem được 1 số chuẩn mực cơ bản trong ngành nghề này. >> Xem thêm: biệt thự vườn giá rẻ

Xem phong thủy nhà ở bên ngoài nhà
Phong thuy nhà ở bên ngoại trừ nhà gốm sở hữu các yếu tố Phong thủy kế bên ngôi nhà, lối vào, tường rào, sân nhà và hình dạng của ngôi nhà.
– Chi tiết phong thủy xung quanh ngôi nhà: khi mua tậu nhà, nếu có 1 công trình to lớn nào đấy chắn ngay trước cửa nhà, với đường đi chạy thẳng vào cửa nhà, hay đối diện cửa nhà mang sông ngòi, ao hồ, chùa chiền tất cả ảnh hưởng không tốt đến vận khí cho ngôi nhà của bạn.
– Lối vào của ngôi nhà: nên bảo đảm thông thoáng để trường khí có thể lưu thông được, khi thấy lối vào nhà mang rác thải hoặc các vật cản hỗn độn thì bắt buộc nhanh chóng thu dọn đi. Trước cổng chính cũng không nên trồng những cây có tán to đòi hỏi phải tỉa cắt thường xuyên hoặc xây dựng các cột đèn quá lớn, điều này theo phong thủy nhà trên sẽ khiến cho gia chủ gặp rộng rãi cạnh tranh về tài chính.
– Tường rào của nhà ở: Theo cách xem phong thủy nhà ở truyền thống, tường rào ko được quá cao hoặc quá thấp, cũng ko được xây quá sát nhà ở sẽ tạo cảm giác bí bách. Tường rào không buộc phải mang mẫu mã mũi nhọn chĩa vào nhà bạn tôi hoặc nhà mọi người khác sẽ gây rộng rãi phiền phức đến cuộc sống của con người. >> Xem thêm: xu hướng thiết kế nhà ở xanh
– Phong thuy sân nhà: Sân trước tất cả mở rộng, trồng phổ biến cây cối nhưng ko nên quá sâu sẽ làm ngôi nhà bị xây thụt vào trong, trường khí khó mà vào được. Còn sân sau thì ko bắt buộc quá rộng và buộc phải được sắp xếp kín đáo.
– Hình dạng ngôi nhà: Nhà với hình vuông hay hình chữ nhật là tốt nhất trong xem phong thuy nha ở, ngoại giả ví như nhà chữ L hoặc những hình dạng khác có góc khuyết thì bắt buộc khắc phục bằng gương. số tầng của ngôi nhà cũng cần kết hợp mang dung tích xung quanh, ko xây quá cao sẽ tạo cảm giác cheo leo mất an toàn, dễ bị bạn moi móc, nhòm ngó; còn tốt quá thì lại thành lọt thỏm, công danh khó bề tăng trưởng.
Xem phong thủy bên trong ngôi nhà
Bao gồm xem Phong thuy cửa chính và cách xếp đặt những phòng trong ngôi nhà.
– Phong thuy cổng đồng thời cửa chính: Cửa chính ko được đối diện với cửa sổ, cửa sau, nhà vệ sinh, góc nhọn vì trường khí từ cổng chính đi vào sẽ bị trôi tuột đi hết. bắt buộc xây dựng cửa chính sao cho phải kéo vào lúc đi ra chứ ko phải là kéo ra lúc đi vào. Luôn giữ cho cửa chính thông thoáng, sạch sẽ là việc khiến rất cấp thiết trong bí quyết xem phong thuy nha trên.
– Phòng khách: Được bố trí ngay trên cửa chính, có đầy đủ ánh sáng đồng thời ko sở hữu dầm xà tại giữa. hình dáng của phòng khách nên bắt buộc vuông vức đồng thời bài trí nội thất kỹ càng vì đây là bộ mặt của cả ngôi nhà.
– Phòng ngủ: không cần đặt phòng ngủ gần bếp nấu, gần hoặc dưới nhà vệ sinh sẽ ko rẻ cho sức khỏe. không đặt gương ngay cạnh giường ngủ.
– Nhà bếp: không xếp đặt nhà bếp gần nhà vệ sinh do vi khuẩn sẽ bay vào đồ ăn vô cùng hại tới sức khỏe. Phòng bếp cũng không được đối diện với cửa chính hoặc quá gần phòng ngủ.
– Phòng thờ: cần được chú ý đặc thù lúc xem phong thuy nha trên. Phòng thở không được đặt sắp lối chuyển động, sắp bếp nấu, nhà tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ, tại nóc tủ hoặc đối diện có gương. >> Xem thêm: biệt thự 1 tầng phong cách châu âu 300m2
– Nhà tắm, nhà vệ sinh: nên đặt nơi tọa hung hướng cát đồng thời tránh các vai trò tốt của ngôi nhà. Luôn giữ phòng ngự sinh sạch sẽ, khoáng đãng sẽ siêu thấp cho sức khỏe của cả gia đình.

Trên đây là một số lề luật cơ bản lúc xem phong thuy nhà , rõ ràng là nó ko khó như chúng ta tưởng, đúng không? Giả dụ thấy bài viết này bổ ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

Đăng nhận xét

 
Top