0
Với rất nhiều phương pháp bài trí nội thất giúp cho mọi người có thể "hô biến" đi không gian chật chội của căn hộ. Ví như mọi người cũng làm có một căn hộ như thế, hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẹo sau đây!
1Sử dụng rèm  xung quanh giường
Để tạo sự tây riêng cho diện tích ngơi nghỉ của mọi người, tránh ánh mắt của khách tới thăm nhà mà ko sở hữu đủ thể tích cho căn phòng riêng, hãy sắp xếp một lớp rèm che bao quanh quéo giường ngủ của chúng ta. Cũng bằng cách này, bạn đều có ngăn cách những khu vực khác như: bếp, phòng ăn, phòng khách… >> Xem thêm: biệt thự vườn 1 tầng dưới 100m2

2. Bàn làm cho việc
Nếu như bàn làm việc của chúng ta ko với máy tính desktop kềnh càng mà chỉ là cái laptop gọn nhẹ, ko nên nên tậu một chiếc bàn khiến việc mà hãy tận dụng các cái giá treo tường như thế này để vừa để đồ, vừa làm cho việc mà vẫn tằn tiện diện tích.
3. Dùng gỗ dán
Sử dụng gỗ dán để tạo những vách ngăn kém chất lượng, ngăn giữa những khu vực trong cộng một không gian phòng để tạo thể tích riêng biệt.
4. Hãy dùng ti vi màn hình to
Dòng ti vi sở hữu màn hình to cũng là một bức vách fake có thể ngăn phương pháp khu vực giải trí và giường ngủ.
5. Cửa kéo
Thay do sử dụng cửa với cánh, hãy vận dụng cửa kéo, đẩy cho phòng tắm cùng lúc phòng vệ sinh để không mất diện tích mở ra, vào.
4. Cửa sổ cũ
Tái dùng cửa sổ cũ để ngăn phòng bếp. Cửa sổ sở hữu lớp kính vừa có tác dụng ngăn bí quyết nhưng không làm dung tích bí bức.
6. Bàn nước đa tác dụng
Dùng những chiếc bàn nước sở hữu ngăn kéo bên dưới để để đồ là phương pháp tìm đồ đa tác dụng, tùng tiệm diện tích.
7. Giường đa tác dụng
Đa dạng loại giường ngủ khi thu gọn tất cả trở thành ghế salon như thế này. có cách làm cho này, bạn có ngay không gian tiếp khách mà ko nên phân chia cụ thể các khu vực trong phòng.
8. Không gian sau cánh cửa
Kê một loại thang vào không gian “chết” sau cánh cửa để treo khăn, vắt áo, vừa gọn vừa “khuất mắt”. >> Xem thêm: nhà phố 5 tầng cho thuê
9. Giá treo quần áo
Sử dụng giá treo xống áo kéo tắt hơi nhà xuống để chẳng phải sử dụng quá phổ biến thể tích dưới đất cho tủ đựng xống áo.
10. Đệm ngồi

Ví như căn hộ nhỏ không đủ diện tích cho bộ bàn ghế, hãy chọn các chiếc gối, đệm ngồi êm ái cùng lúc 1 tấm thảm để trải ra lúc khách đến nhà.

Đăng nhận xét

 
Top