0
Căn hộ 60m2 này là nơi sinh sống của một cặp vợ chồng trẻ nên các đồ nội thất trong nhà đều mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung. Do diện tích căn hộ có hạn nên những đồ nội thất được lựa chọn cũng đơn giản không quá cầu kỳ rườm rà gây rối mắt hay chiếm dụng diện tích của căn phòng.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 1

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 2

Phòng khách được thiết kế nội thất  đơn giản với bộ đôi ghế salon có kiểu dáng, hình khối lạ mắt, chiếc bàn trà có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm diện tích. Điểm nổi bật ở không gian phòng khách chính là tấm thảm hình tròn màu đỏ nổi bật. Chiếc tủ kệ màu đen được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm diện tích cùng với màu đen huyền bí làm cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 3

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 4

Khu vực bếp nấu và ăn uống được thiết kế ngay phía sau khu vực tiếp khách. Bàn ăn được lựa chọn có kiểu dáng đơn giản đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Khu vực bếp nấu được thiết kế đơn giản với đồ nội thất chủ yếu là màu đen, hiện đại, tiện nghi.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 5

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 6

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 7

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhất có thể với chiếc giường bệt có khung gỗ mang lại cảm giác lạ mắt. Trong phòng ngủ có thiết kế một góc nhỏ để làm nơi làm việc. Một chiếc bàn nhỏ với kiểu dáng đơn giản và một chiếc ghế nhỏ cũng đã hình thành nên một nơi làm việc lí tưởng. Tủ kệ được thiết kế âm tường là nơi để những cuốn sách, tài liệu phục vụ cho công việc và nghiên cứu của gia chủ. Trong phòng ngủ có cửa sổ bằng kính rộng để giúp lấy không khí và gió vào trong phòng.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 8


Phòng tắm gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đơn giản nhưng thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng, tự do như chính tính cách và tâm hồn của gia chủ.
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 9

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 10

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho vợ chồng trẻ- 11

Đăng nhận xét

 
Top