0
Có thể bạn nghĩ rằng một ngôi nhà với hai màu đen trắng là rất đơn điệu và nhàn chán thì bạn sẽ xóa tan những định kiến đó khi nhìn vào thiết kế nội thất căn hộ chung 150m2 dưới đây.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 1

Phòng khách được thiết kế rộng rãi với những đồ nội thất màu đen nổi bật trên nền gạch granit màu trắng. những tấm thảm lông màu trắng làm cho không gian nơi đây bớt phần lạnh lẽo. Hệ thống tủ kệ màu đen làm cho không gian nơi đây thêm phần sang trọng. Phòng khách có cửa kính rộng mở ra ngoài ban công để đón gió và ánh sáng tràn vào phòng. Phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ ghế salon màu đen bọc nhung cùng bàn trà nhỏ với kiểu dáng lạ mắt. Trên tủ kệ được gia chủ đặt những đồ vật trang trí và trưng bày những giải thưởng và danh hiệu của bản thân. Hai chiếc đèn chiếu ánh vàng rực rỡ được sắp đặt để trông nơi đây giống như là cảnh quay của một phim trường.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 3

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 4

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 5

Phòng ăn và phòng bếp được thiết kế thông với phòng khách. Trên không gian màu trắng của tường và của sàn phòng ăn nổi bật lên với bộ bàn ăn màu đen tuyền với kiểu dáng hiện đại, thêm vào đó là chùm đèn được thiết kế lạ mắt tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nơi đây.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 6

Phòng bếp được thiết kế đơn giản với hệ thông tủ kệ âm tường màu đen mang lại sự sang trọng và quý phái nhưng cũng không kém phần hiện đại.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 7

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 8

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với phòng ngủ vẫn sử dụng hai màu đen trắng làm màu chủ đạo. Phòng ngủ ấm cúng với chiếc giường êm ái nằm dưới khung cửa sổ để lấy không khí trong lành từ bên ngoài vào phòng. Chiếc đèn chùm với kiểu dáng độc đáo làm tăng phần thú vị.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 9

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 10

Phòng tắm cũng không nằm ngoại lệ vẫn là gam màu đen trắng đó nhưng giờ đây nó đã biến phòng tắm trở nên sang trọng và quý phái hơn bao giờ hết với sự kết hợp của màu sắc và vật liệu phòng tắm của căn hộ chung cư này có thể sánh ngang tầm với những khách sạn 5 sao nổi tiếng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 11

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 12


Khu vực ban công của căn hộ này cũng được lát bằng gạch men màu đen với những họa tiết hoa văn trang trí sang trọng. Nơi đây gia chủ có đặt thêm những chậu cây cảnh nhỏ xinh để thêm phần sinh động cho không gian sống giữa thành thị ngột ngạt.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 13

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 14
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 150m2 với hai màu đen trắng- 15


Đăng nhận xét

 
Top