0
Căn hộ 42m2 này là thuộc về một cặp vợ chồng trẻ vì thế thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại. Những đồ nội thất được sử dụng có kiểu dáng đơn giản, hiện đại mang lại sự trẻ trung, năng động. Những đồ nội thất được đặt ở sàn giữa để tiện lợi cho việc di chuyển, sinh hoạt.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 3

Sàn nhà được ốp bằng sàn gỗ cấp tạo nên sự sang trọng cho không gian. Không gian phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ ghế salon tối màu có kiểu dáng đơn giản. Chiếc bàn kính nhỏ giúp tiết kiệm diện tích. Tủ kệ gỗ thấp cùng màu với sàn nhà tạo sự thông thoáng cho không gian. Bức tường đối diện với phòng khách cũng được ốp bằng gỗ sáng màu và được trang trí bằng những dụng cụ âm nhạc.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 4

Bàn ăn được ngay phía sau phòng khách, bàn ăn được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản và có màu sác tương đồng với bộ ghế sofa. Cạnh bàn ăn là khu vực  đựng trà nước, nơi đây được thiết kế như 1 quầy bar tiện lợi, phía trên giá có đựng những quyển sách ưa thích của gia chủ. Giúp gia chủ có thể vừa nhâm nhi thưởng thức ly trà nóng vừa nghiên cứu những cuốn sách hay.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 5

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 6

Khu vực bếp nấu được thiết kế đơn giản, tường và sàn được ốp bằng gạch tối màu nhằm che đi những khuyết điểm tại đây. Tủ kệ nổi bật với màu trắng sáng của gạch men giúp dễ dàng vệ sinh, cọ rửa tại khu vực mà dễ bị bám dầu mỡ, thức ăn này.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 7

Không gian ngủ được đặt ngay bên cạnh phòng khách với gam màu trắng nhẹ nhàng. Cửa sổ bằng kính được thiết kế rộng giúp lấy gió và ánh sáng từ bên ngoài vào cho căn phòng.

Phòng tắm được thiết kế đơn giản, hiện đại với hai màu xám, trắng tạo cảm giác sạch sẽ.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 8

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 9

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ 42m2- 10

Đăng nhận xét

 
Top