0
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2 này theo phong cách hiện đại. Cách lựa chọn, bố trí và sắp xếp những đồ vật trong không gian theo xu hướng đơn giản và tiết kiệm diện tích ở mức tối đa. Màu sắc bao trùm lên căn hộ này là màu trắng trẻ trung.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 1

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 2

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 3

Phòng khách được thiết kế nội thất đơn giản với bộ ghế sofa màu trắng, chiếc bàn trà bằng kính, kệ ti vi cũng được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản đem lại sự thông thoáng cho không gian. Điểm nổi bật của không gian phòng khách đó chính là bức tranh tường với những họa tiết trang trí, màu sắc rực rỡ. Đèn trần với kiểu dáng độc đáo cũng chính là một điểm nhấn của không gian nơi đây.
Chiếc giá kệ để đồ bằng inox với kiểu dáng thanh mảnh dùng để đặt những đồ vật trang trí cũng góp phần tạo thêm nét duyên dáng cho không gian nơi đây.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 4

Khu vực bếp và bàn ăn cũng được thiết kế đơn giản với toàn bộ không gian được bao bọc bởi màu trắng tinh khôi. Từ sàn nhà, tường cho đến bàn ăn, bếp, tủ kệ tất cả đều là màu trắng tinh. Điểm nổi bật của không gian này đó chính là bức tranh treo tường trừu tượng với màu xanh nổi bật.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 5

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 6

Phòng ngủ được thiết kế nội thất nhẹ nhàng, lãng mạn với tone màu kem, trắng dịu dàng. Điểm nổi bật của phòng ngủ này đó chính là chiếc đèn chùm được thiết kế như hình vòng nguyệt quế càng tăng thêm phần lãng mạn. Những chiếc rèm cửa trắng dài tha thướt càng làm cho căn phòng thêm phần duyên dáng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 7

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 106m2- 8


Phòng tắm được thiết kế đơn giản với những đồ nội thất hiện đại.

Đăng nhận xét

 
Top