0
Thiết kế biệt thự nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung

kiến thiết biệt thự cao cấp nhà vườn triệu đô của diva Hồng Nhung gây tuyệt vời bởi không gian xanh mát giống hệt như một khu rừng thu bé dại.

Tự minh bạch khỏi các rầm rĩ náo nhiệt của đời sống thành phố, diva Hồng Nhung mua cho mình một không gian riêng để hòa mình vào với tự nhiên.
ngôi nhà mang khu vườn đã từng đang được bước vào những bài hát của diva Hồng Nhung trong đĩa 'Khu vườn lặng tĩnh'.

  • những tòa nhà biet thu vuon 1 tang phong cach Chau Au.
  • Mau biet thu 3 tangdep được Shop chúng tôi tổ hợp tại đây sẽ giúp đỡ hầu như bạn cũng có thể lựa chọn được cho bạn 1 kiểu nhà đẹp.
  • Biet thu 2 tang mai thai đã trở thành một thiên hướng mới mẻ được không ít gia đình chọn lựa.

đây chính là không gian sống đem lại các yêu thích sáng tạo cho chủ nhà với các hàng ngói đỏ xô nghiêng, cánh cổng gỗ đã nhuốm mầu sắc thời khắc cùng với hàng cây rêu phong xung quanh bờ tường rào.

Trong khu vườn rợp bóng chậu cây này, Hồng Nhung có khả năng khoan khoái tập yoga hay quốc bộ Sở.

Cánh cổng với đậm chất hoài niệm của không gian Bắc Bộ thực hiện bằng cho tất cả những người lấn sân vào có cảm giác thật bình yên.

Trái ngược mang vẻ đẹp mắt cổ điển của chung cư, thiết bị nội thất bên trong được diva Hồng Nhung chọn lựa rất chi tiết.

Chúng vừa mang tính chất hiện đại và áp dụng cao tuy vậy rất phù hợp với không gian lạc hậu của nhà chung cư.

những bức ảnh dán tường cùng với cây bầy piano đó là một điều khác biệt trong 1 không gian sống đậm chất nghệ sỹ của diva.

hình ảnh chân dung của ca sĩ Hồng Nhung do chính tay cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn tự tay vẽ khuyến mãi.

là một nhân tình bất chợt đề xuất khoảng không gian sống trong căn nhà của Hồng Nhung luôn chứa chan ánh nắng, gió, cây và hoa lá.

ngay đến những không khí riêng tây như là buồng nghỉ cũng được cô Bống trang trí trong nhà ở mức giản dị để tận hưởng được các hương vị của tình cờ.

là 1 mọi người kỹ càng bắt buộc Hồng Nhung chọn lựa hơi kỹ càng các món thứ nội thất tương tự như những món trang bị của tôi. vì vậy mà tủ giày của chị tuy không quá sang trọng và hoành tráng như những sao nữ khác, dẫu vậy cực kỳ với Màu sắc.

thiết kế kiến thiết Nhà biệt thự với những ô cửa sổ có mái ngói đặc trưng cho các căn nhà Hà nội chính là hoài niệm luôn luôn phải có làm việc nơi sinh sống của Hồng Nhung.

bếp được thiết kế đẹp và thuận tiện là chỗ Hồng Nhung thổi nấu các món ăn mà chị thích cho ông chồng và hai con.

Ca sĩ Hồng Nhung là người làm bếp khéo léo và chị hết sức cảm hứng công việc bếp núc lúc tự tay thực hiện mọi món ăn cho gia đình hàng ngày.

Hãy cộng ngắm nhìn càng nhiều những không gian đẹp nhất trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng vườn tinh tế của diva Hồng Nhung:

Đăng nhận xét

 
Top