0
Một ngôi nhà với thiết kế hiện đại trong khuôn viên rộng khoảng 40 đến 100m2 mà tổng chi phí xây dựng chỉ hết 200 triệu đồng. Đây có thể là điều không tưởng đối với nhiều người nhưng thực sự bạn có thể làm được điều đó nếu bạn tính toán kỹ lưỡng tiền mua vật liệu, thuê nhân công, phí hoàn thiện và cả nội thất thì một ngôi nhà cấp 4 dưới 200 triệu vừa hiện đại, vừa thu hút sẽ ở ngay trong tầm tay của bạn.
Địa điểm xây dựng và bản vẽ thiết kế
Với số tiền 200 triệu bạn hoàn toàn tự tin xây dựng nên một ngôi nhà cấp 4 khang trang và tiện nghi mang đến cho bạn một không gian sống vừa đủ ở thành phố hoặc vùng quê nơi mà bạn đang sinh sống. Để làm được điều đó trước tiên bạn cần diện tích ngôi nhà hay mảnh đất của bạn và một bản phát thảo hay bản thiết kế cho ngoi nhà của mình. Phải chia ngôi nhà thành 3 khối không gian, khối thứ nhất là diện tích sân nhà, khối thứ hai phòng khách và phòng ăn, khối thứ ba phòng ngủ và nhà vệ sinh. Phân chia như vậy sẽ giúp bạn xác định được chính xác kết cấu của ngôi nhà và triển khai xây dựng sẽ dễ dàng hơn.
Bí quyết tạo nên những mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu-1

Nhà cấp 4 dưới 200 triệu khang trang và tiện nghi
Xây dựng chi phí chi tiết
Để xây dựng một ngôi nhà cấp 4 dưới 200 triệu thì bạn cần phải đưa ra một bản dự toán cụ thể và chi tiết nhất có thể. Ví dụ: 2/3 số tiền của 200 triệu để mua vật liệu, thuê nhân công và xây phần thô, 1/3 còn lại chi phí cho phần hoàn thiện và nội thất. Để làm được điều đó bạn cần phải tham khỏa giá thị trường và những người xung quanh để tìm được phương án giảm chi phí tối ưu và vẫn đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn.
Tham khảo các mẫu thiết kế có sẵn
Với số tiền 200 triệu đồng thì việc thuê kiến trúc sư thiết kế là điều khó khăn với bạn, vì vậy hãy tham khảo những mẫu thiết kế trên mạng do một số cơ sở thiết kế cung cấp, với những bản thiết kế sơ bộ và thiết kế  chi tiết cho từng công trình. Với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đưới 200 triệu có đầy đủ các diện tích như: 40m2, 60m2, 70m2, 80m2, … bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào diện tích mà bạn đang có.

>>Xem thêm: Biệt thự vườn dưới 100m2

Bí quyết tạo nên những mẫu nhà cấp 4 dưới 200 triệu-2

Nhà cấp 4 gồm sân vườn rộng 50m2 với chi phí chưa đến 200 triệu
Xây dựng nhà cấp 4 dưới 200 triệu là điều không thể không thực hiện được nếu bạn đưa ra được một kế hoạch xây dựng khoa học, hợp lý nhất. Việc sở hữu một ngôi nhà xinh xắn, khang trang với thiết kế hiện đại hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn.

 

Đăng nhận xét

 
Top