0
Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được một số câu hỏi từ phía các bạn đọc về vấn đề trang trí nội thất cho căn hộ chuyển hung thành cát.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn phong thủy, trang trí nội ngoại thất cho các căn hộ, căn biệt thự chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên gia hàng đầu có nhiều năm làm việc với những công trình thực tế. Theo quan điểm phong thủy thì các công trình được xây dựng trong hẻm thường có phong thủy không tốt và thường rất hung, qua kinh nghiệm thực tế từ những công trình chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm để bạn đọc tham khảo.


Phong thủy được coi trọng không chỉ từ xa xưa mà ngày nay yếu tố phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn, cuộc sống gia đình, chính vì thế khi thiết kế, xây dựng biệt thự, căn hộ, các chủ đầu tư thường tìm đến các đơn vị tư vấn phong thủy chuyên nghiệp.

Để thay đổi không gian sống cho các căn hộ trong hẻm, tăng giá trị căn nhà, chúng tôi xin đưa ra một số điều lưu ý sau:

Những hạn chế của nhà ở vị trí cuối ngõ đó là:

Thứ nhất, rất bất tiện khi muốn đi ra ngoài thì gia chủ phải đi qua cửa của nhà khác.

Thứ hai đó là rất nguy hiểm nếu như xảy ra hỏa hoạn ở phía trước. Nhà mà ở ngõ cụt thì gia chủ khó lòng mà thoát thân được.

Ngoài ra thì những ngôi nhà ở cuối ngõ rất yếu khí. Bởi vì những luồng khí tốt lùa vào thường sẽ mạnh ở đầu ngõ và yếu dần khi đến cuối ngõ và ngõ càng dài, càng quanh co thì khí càng dễ bị thất thoát nhiều.

Bên cạnh đó thì không khí ô nhiễm đọng lại ở cuối ngõ sẽ làm cho cơ thể của con người dễ bị ốm yếu, bệnh tật,… Hơn thế nữa, nhà ở cuối ngõ không có sự trao đổi khí thường xuyên nên dễ bị xảy ra tình trạng bế khí không tốt.


Các bạn xem thêm bài viết : Mẫu biệt thự pháp đẹp

Thậm chí, trong quan niệm của dân gian, nhà ở ngõ cụt thường sẽ dễ mang đến thiên tai và làm hao tổn tài vận của gia chủ.

Trong phong thủy nhà ở quan niệm rằng “nhất vị, nhị hướng”, có nghĩa là vị trí của ngôi nhà chiếm vai trò quan trọng hàng đầu rồi mới đến các yếu tố khác. Vì thế, trước khi mua nhà hay mua đất bạn nên cân nhắc kỹ những ưu nhược điểm của ngôi nhà hay mảnh đất đó trước khi quyết định rút tiền ra mua.

Tuy nhiên, nếu như không còn sự lựa chọn nào khác, thì dưới đây là một số cách hóa giải phong thủy xấu nhà ở cuối ngõ để gia đình bạn có thể tránh được một số rắc rối vì nhà ở vào thế phong thủy xấu:

Đầu tiên bạn cần để ra một phần diện tích đất làm một khoảng sân nhỏ phía trước, tức là tạo ra một minh đường rộng rãi và sáng sủa cho ngôi nhà. Minh đường sẽ giúp tích tụ khí tốt hơn, bên cạnh đó thì khoảng sân này cũng là không gian giúp cho khí được lưu thông qua lại và phá vỡ tình trạng bế khí. Nếu như mảnh đất nhà bạn có diện tích đủ lớn, thì bạn có thể thiết kế thêm cả một khoảng sân vườn phía sau nhà để khí có thể lưu thông tốt hơn nữa.

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển trong những không gian trật hẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia hàng đầu của chúng tôi, với tài năng của đội ngũ KTS, họ sẽ biến những không gian trật hẹp thành những không gian đẹp lộng lãnh.

Thứ hai đó là, khi thiết kế kiến trúc cũng không nên để ban công nhô nhiều ra phía ngoài bởi vì tầm nhìn trong hẻm hạn chế hơn so với ở ngoài đường lớn.

Riêng đối với nền hẻm phía trước nhà thì bạn nên làm bằng hoặc là cao hơn theo độ nghiêng thích hợp so với phần đường phía ngoài để có thể tránh tù đọng nước như thế sẽ không tốt.
cách hóa giải phong thủy xấu cho nhà ở cuối ngõ có sân trước

Bạn đang có nhu cầu cần cải tạo không gian sống, thiết kế nội ngoại thất, hãy liên ngay với chúng tôi để được đội ngũ KTS chúng tôi tư vấn, đặc biệt các bạn sẽ được tư vấn miễn phí trước khi ký hợp đồng..

Tell:  04. 6291 6280– Mobile: 0912 253 574–  Hotline:  0973 819 829

Đăng nhận xét

 
Top