0
Sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng và sự hội nhập văn hóa từ các nước phát triển đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thiết kế truyền thống. Xu hướng thiết kế biệt thự tân cổ điển đang ngày càng phổ biến và được các kiến trúc sử tài năng biến tấu sao cho phù hợp với hóa, tính thẩm mỹ chung của người Việt Nam. Nhu cầu được sinh hoạt trong căn nhà sang tiện nghi kết hợp giữa 2 phong cách hiện đại và cổ điển luôn mang đến cho chủ căn hộ những trải nghiệm thú vị và mới lạ. Để có được một căn nhà đẹp như ý cần lựa chọn đơn vị tư vấn thi công thiết kế uy tín. Với những mẫu nhà đẹp kiểu pháp chú trọng vào các hình khối cân xứng, cột kèo hợp lí cùng kiến trúc sang trọng, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như nội thất kết hợp hài hoà với ngoại thất thể hiện được vị thế của ngôi nhà.

1. Kiến trúc tân cổ điển với mẫu nhà đẹp



Mẫu biệt thự này được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn, đây là một trong những mẫu tiêu biểu và đặc trưng cho nối kiến trúc tân cổ điển, chúng ta có thể nhìn thấy vẻ ngoài ngôi nhà đồ sộ, sang trọng, có nét cổ kính thể hiện được bề thế cửa ngôi nhà và địa vị của chủ căn hộ. Khuân viên của ngôi nhà thường không được thiết kế quá rộng và thay vào đó là sự hiện diện của các công trình tiện nghi như bể bơi...

Màu sắc trong thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển vô cùng quan trọng, các KTS chỉ sử dụng một số tông màu chủ đạo là tông màu trầm tôn nên vẻ cổ kính. Mẫu biệt thự 3 tầng này được các kiến trúc sư Arc Việt thiết kế với sự sáng tạo và chính xác trong từng chi tiết trang trí ngoại thất. Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và nội thất, thiết kế quy hoạch kiến trúc cảnh quan, xây dựng hoàn thiện công trình. Với những công trình chúng tôi thi công luôn để lại ấn tượng tốt với chủ đầu tư.

2. Biệt thự Pháp đẹp 3 tầng 



Những mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Pháp đươc nhiều chủ đầu tư lựa chọn, hoa văn hợp lý, nó được thiết kế với nhiều phào chỉ phức tạp, chăm chút, chỉnh sửa từng phào chỉ cho hoàn thiện, bắt mắt nhất. Để theo kịp xu thế và sự phát triển của xã hội, nắm bắt được sở thích của khách hàng, tôi và các cộng sự phải luôn học hỏi, phát triển kỹ năng bản thân và lên phương án kỹ càng, chỉnh sửa hợp lý sau nhiều lần bàn bạc với chủ đầu tư để kiến tạo nên mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp kiều diễm này.

3. Biệt thự Pháp cổ điển đẹp 

Sự bề thế của ngôi nhà là sự kết hợp của những khối hình đơn giản và những họa tiết được thiết kế tỷ mỷ đến từng chi tiết. Với các mẫu thiết kế biệt thự Pháp cổ điển thì cần chú ý ngay từ việc lên ý tưởng thiết kế, việc lên phác họa bản vẽ kỹ thuật tỷ mỷ đến từng chi tiết nhỏ nhất giúp quá trình thi công trở nên dễ dàng hơn. Biệt thự không chỉ là nơi ở, sinh hoạt nó còn thể hiện được địa vị, tính cách của chủ căn nhà.

4. Sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế phong cách Pháp



Biệt thự lựa chọn phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng thơ mộng với màu trắng sáng chủ đạo. Cửa gỗ kính cũng được tận dụng triệt để để mang không gian thoáng đãng cho biệt thự, mở tầm nhìn tối đa ra thiên nhiên tươi đẹp, trong sạch bên ngoài.

Có 2 màu chủ đạo trong việc sử dụng thiết kế mái biệt thự, chọn phong cách mái thái đỏ tươi kết hợp hài hòa với cửa gỗ và tối giản các họa tiết hoa văn, phào chỉ ở hệ thống cột mang lại nét hiện đại, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự, nổi lên trên nền vàng truyền thống đậm nét hoài cổ sang trọng, đẳng cấp phối nhuần nhuyễn với hệ thống hàng rào,những cánh cửa sơn màu đồng mạnh mẽ uy nghi, vững chắc mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, gây ấn tượng mạnh cho lữ khách qua đường.


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top