0
Trước sự phát triển quá mạnh mẽ của cuộc sống thành thị, hàng loạt những tòa nhà cao tầng mọc lên, thì Việc diện tích lớn gia đình với mức sống hơi ổn định thường xuyên chọn sinh hoạt nhà chung cư .Đại nhiều bạn cần chấp nhận những căn nhà xây sẵn theo ý thiết bị hình dạng, không hoàn toàn như ý. Các căn phòng đấy ko phải căn nào cũng khá được hợp với cung phong thủy của chủ căn nhà. >> Xem thêm: hình ảnh biệt thự mini 1 tầng 150m2 tại nông thôn
Vấn đề chọn lựa, bố trí sắp đặt cho lợi ích phong thuỷ là vấn đề cần thiết để bạn có một căn phòng đống ý góp thêm phần cho việc thành công xuất sắc và hạnh phúc của chúng ta bạn.
1. Sắm căn nhà phù hợp

Điều trước tiên mà chủ căn nhà yêu cầu lưu ý là tậu vị trí khu vực căn hộ thế nào cho phù hợp và tiện dụng với vị trí thao tác, học tập của những cá thể và cả về ngân sách của mọi người.
Địa thế khu đất nền của chung cư đấy tại địa chỉ nào, mang thoáng mát không, dựa lưng vào đâu, nhìn ra đâu ? rất tốt nên lựa chọn các chung cư sở hữu thế phụ thuộc những khu đất cao, tuyến phố hoặc các ngôi nhà cao tầng khác được bố trí theo hướng nhìn ra hồ, thường khu vực quang quẻ khoáng đạt, tiện dụng giao thông vận tải.
Không chọn những căn nhà mà với con phố lớn đâm thẳng, bên sườn, dựa lưng vào hồ lớn, chiếc sông, hoặc căn nhà gần nghĩa trang… >> Xem thêm: hình ảnh mẫu biệt thự mini 2 tầng đẹp
2. Tính hướng tương thích
Hướng căn phòng bắt buộc hợp với cung mệnh của chủ nhà.
Hướng của căn nhà là phía tiếp nhận sinh khí tự nhiên cơ mà chẳng hề là hướng mà chủ căn nhà căn cứ để chọn lựa, mà hướng cửa vào của căn phòng mới mẻ là hướng gia đình bạn chọn lựa (nếu thuận cả hai thì càng tốt).
Nếu như gia đình nằm nhóm Đông tứ trạch thì nên chọn căn hộ có cửa hướng phía nam , Đông, ĐN, hoặc Bắc.
Trái lại trường hợp gia đình thuộc Tây tứ trạch hãy lựa chọn những căn nhà hướng phía tây , TN , TB hoặc ĐB
3. Vị trí căn nhà trong tòa nhà
Bình thường những hộ gia đình đẹp nhất của căn hộ là các căn phòng ở góc cạnh đông nam, Đông của chung cư ( đó là nơi đảm nhận “tử khí đông lai”(KHÍ TÍA TỪ phía đông tới) ánh nắng trong sáng của rạng đông, góc đông nam lại nằm cung tiền tài của khu căn hộ rất tốt cho sự thăng hoa tài lộc). >> Xem thêm: hình ảnh biệt thự vườn giá rẻ
Nên tránh các hộ gia đình làm việc cạnh cầu thang, hoặc hẻm hiên chạy dọc, những ngôi nhà đó vô ích, dòng khí lưu thông không thuận tiện đã hệ trọng đến phong thuỷ của tòa nhà.
4. Sắm tầng của hộ gia đình
Theo tư tưởng phong thuỷ của thành viên gia đình xưa thì:
Tầng 1 và 6 thuộc thuỷ
Tầng 3 và 8 thuộc mộc
Tầng 4 và 9 nằm kim
Tầng 5 và 10 nằm thổ
Tầng 2 và 7 nằm hoả…
( hầu hết tầng cao hơn tính theo số hàng đơn vị)
Căn cứ vào mệnh trong tử vi ngũ hành của tuổi gia chủ mà mua cho phù hợp.
Theo địa chi thì tuổi Hợi, Tý nằm hành thuỷ, Sửu, Thìn, Mùi, Tuất thuộc thổ, Dần, Mão nằm mộc, Tỵ, Ngọ thuộc hoả, Thân, Dậu nằm kim.
Căn cứ tử vi ngũ hành cua các bạn, của tầng mà mua VD tuổi Hợi (thuỷ) tậu tầng trệt, 6 (thuỷ) hoặc 4, 9 (kim) có khả năng sắm 2,7 (hoả – thuỷ khắc được hoả) ….Không hãy chọn 5,10….
5. Các bất cập thường thấy
Các căn hộ thông thường có cửa đối diện nhau
Cửa đi ra vào xem thấu nhà khách căn bếp, cửa buồng ngủ, cửa toa lét
Cạnh lối đi ra vào là nhà bếp, toa lét
Cửa buống ngủ đối lập mang khu phụ (cửa bếp, cửa toa lét)
Cửa đi ra vào thẳng sở hữu ban công
Phòng bếp, vệ sinh nhà tầng ở bên trên có thể trên căn bếp, phòng nghỉ ở trong nhà dưới…
6. Các biện pháp sửa chữa
Trường hợp hộ gia đình mang cửa xem đối cửa mang cửa nhà đối lập thì có thể tiêu dùng kính soi bát quái hoặc quả cầu thuỷ tinh để hoá giải xung khí
Ví như những hộ gia đình mà cửa xem thẳng cửa phòng bếp mà không thể chuyên chở được bếp sang địa điểm khác (vì còn dựa vào mạng lưới hệ thống nước) ta rất có thể bố trí bình phong hoặc bồn cây cảnh để bưng bít, lái hướng của dòng khí…
Giả dụ căn phòng bố trí toa lét chính giữa có khả năng dùng kính thủy hoá giải…
Trường hợp chỗ ngủ ở trong phòng ngủ cạnh toa lét rất có khả năng treo 6 đồng bạc cổ, hoặc sử dụng la bàn bát quái treo sinh sống đầu giường…
Nếu như nơi nấu ăn và nước quá gần thì có khả năng dùng tấm gỗ đứt quãng …
Nếu như nhà có tương đối nhiều góc nhọn, tội nhân có thể tiêu dùng cây phong thuỷ hoặc thiết kế kiến thiết những tủ góc cho tương thích, hoặc đặt đông đảo đồ vật phong thuỷ nhằm tiêu giảm ích lợi bị động của phong thuỷ tiêu cực đến căn nhà.

Trên đây là một số gợi nhắc cơ bản cho Các bạn để lúc tậu chọn căn hộ có các có mang căn bản để cải tạo những có hạn thụ động của phong thuỷ. giả dụ chắc chắn người trong gia đình phải mời thày phong thuỷ để tư vấn đã an tâm hơn.

Đăng nhận xét

 
Top