0
Sau công việc dài khám phá và điều tra và nghiên cứu từ các kiểu dáng nhà rất đẹp trên toàn cầu thì các kiến trúc sư hàng đầu rút ra được 8 điều sai lầm mà bạn đừng nên giúp đối với phòng khách nhà người.

1. Mua đồ dùng nội thất bên trong theo ý thích của tôi

Những sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách

Chỉ vì người trong gia đình trông quan sát thấy một món đồ nội thất sáng ý thì không nghĩa là nó hợp với phòng khách của chúng ta. nếu như thành viên là người sáng láng thì nên chọn lựa đồ dùng nội thất hợp với ngôi nhà chứ chẳng phải với thú vui.

2. Đừng để ghế sopha dựa vào tường

“Không có gì khiến tôi điên hơn khi thấy một loại ghế sopha dài chống lưng vào tường trong 1 căn hộ lớn” – người thiết kế Sarah Whit của hãng thiết kế nội thất nức tiếng cho biết. mặc dù không khí nhà của bạn nhỏ dại nhưng mà tổ ấm cần hạn chế cao nhất việc áp sát ghế vào tường để có thể tạo không khí thực hiện căn nhà của tất cả trông lớn hơn.

3. Treo tranh ảnh sai độ cao, kích thước và vị trí

Những câu hỏi thường được mọi người hỏi các kiến trúc sư là về chiều cao của những bức ảnh treo tường. Câu trả lời đúng đắn cho Vấn đề này là người phải treo Ảnh cao 60 cm tính từ nền nhà tới trọng điểm của tấm hình, đó chính là mức nhàng nhàng mà mắt mọi người cảm nhận dễ chịu.

4. Căn phòng không được bố trí đủ ánh sáng

Những sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách ảnh 1

9/10 người trong gia đình lúc bước vào căn nhà khiến họ mê mệt ngay từ ban đầu đó là mạng lưới hệ thống ánh nắng được sắp xếp tối ưu và đúng mực. để gia công được điều đó không gian nhà bạn phải phần nhiều các hệ thống thắp sáng như: đèn, cửa sổ, giếng trời,.. và còn có thể bên cạnh đó nữa.

5. Không gian quá chật hẹp trong khi sử dụng quá nhiều nội thất

Chắc chắn chồng của tất cả cùng bạn sẽ với đủ chỗ ngồi trên ghế sopha ở trong phòng tổ ấm rồi. tuy thế còn những lịch hứa gặp mặt vào buổi tối cuối tuần thì sao, bằng hữu kéo đến và không tồn tại chỗ để ngồi. ấy là 1 viễn ảnh đáng bế tắc mà người nên tránh.

6. Bình chọn thấp sức mạnh của chiếc gối

Đa số chúng ta nhận thấy thả cửa khi ném những dòng gối tựa bên trên ghế sopha trong phòng khách vì theo chúng ta điều đó sẽ làm bằng họ thả giàn hơn khi xem phim tại gia. nhưng lại các người thiết kế lại khuyên rằng nên vứt hết chúng đi để giúp phòng khách trông chan hòa ánh sáng và vắn tắc hơn.

7. Phải lên chiến lược sử dụng phòng khách hàng ngày

Một nhà thiết kế nữ nói rằng cô đã có thời điểm từng có 1 người sử dụng kể về kế hoạch 1 buổi tiệc cocktail mỗi năm ra mắt một lần của mình. Và nhà người thiết kế đó khám phá rằng đã thật xuất sắc giả dụ gia đình lên chiến lược sử dụng phòng khách của tôi các ngày sẽ giúp đỡ việc sắp xếp lý tưởng hơn.

8. Đảm bảo không tận dụng rèm cửa chạm sàn

Đây có vẻ là 1 yếu tố nhỏ tuy vậy khá giá đắt mà mình đề xuất gợi nhắc. trường hợp gia đình bạn sử những tấm rèm của chạm sát đất thì sẽ vươn lên là căn phòng của mình bé nhiều hơn so với khoảng trống thực của chính bản thân nó. Và vấn đề này thì chằng ai có nhu cầu rồi.

Trường hợp người thân đã bố trí nhà khách nhà các bạn thì nên tránh các vấn đề đó và trái lại ví như sẽ mang rồi thì nên cần xem xét lại 8 điều bên trên đây nhìn người mang đã mắc phải hay là không. công ty chúng tôi đảm bảo nếu như mọi người tránh khỏi 8 sai lầm trên thì phòng tiếp khách nhà của bạn vẫn lý tưởng trong thị giác nhà bạn đó.

Đăng nhận xét

 
Top